Pages

Sunday, February 8, 2015

Form límmiðar

Í sumar varð ég svo lukkuleg að vinna mér inn vegglímmiða að eigin vali í leik á vegum Form límmiða og króm.is. Form límmiðar bjóða uppá mikið úrval vegglímmiða í hinum ýmsu stærðum og formum. Ég valdi mér þríhyrninga og fékk sent spjald með 45 slíkum en var þó í mesta basli með að finna þessu góðan stað.
Nýlega flutti ég svo í leiguíbúð og fannst tilvalið að henda nokkrum þríhyrningum upp á vegginn milli eldhússkápanna og bekksins. 


Ég var lítið búin að spá í því hvernig ég ætlaði að raða þessu, ákvað bara að byrja og vinna mig út frá fyrsta þríhyrningnum. Ég er allavega mjög ánægð með útkomuna og finnst þetta snilldarlausn fyrir þá sem eru í leiguhúsnæði og vilja gera heimilið meira að sínu. 
Næst á dagskrá er svo að panta dropalímmiða og skella upp í þvottahúsinu. Þið fáið að sjálfsögðu að fylgjast með því!


HÉR finnið þið facebook síðu Form límmiða.


No comments:

Post a Comment