Pages

Friday, November 22, 2013

Áríðandi tilkynning !



Í gengum árin hef ég leitað af hinum fullkomna maskara.... eða okei ég hef reyndar alltaf bara keypt þann ódýrasta og vonast eftir því að hann sé hinn fullkomni. En nú dömur mínar er hann fundin ! 
Hann heitir They´re Real og er frá ameríska merkinu Benefit. Ég slysaðist til að kaupa einn þegar ég var stödd í London í ágúst og dauðsé eftir því núna að hafa ekki keypt fleiri .... hann nefninlega fæst ekki á Íslandi þessi elska (ekki að mér vitandi).
 Sagan segir reyndar að hann fáist í Sagashop í flugvélum Icelandair en þá þarf maður samt  sem áður að fara úr landi til þess að nálgast hann, svo það er vesen.



Minn kláraðist í gær og í morgun neyddist ég til þess að setja á mig fyrrverandi uppáhaldið Rocket Volume frá Mabyline ... og meira ansdkotans prumpið sem hann er miðað við hinn, ég segi það og skrifa. 

Er ekki einhver sem ég þekki að fara úr landi?

- gm 






No comments:

Post a Comment