Pages

Thursday, November 28, 2013

Myndasögur #3



Er ekki komin tími á smá blogg hér? 

Próflesturinn er formlega hafin og fyrsta prófið á morgun ! Prófljótan en nú þegar farin að láta á sér kræla en vonandi heldur hún sér í lágmarki þetta árið. 

Ætla nú svosem ekki að vera stórorð um það sem er að ske, heldur láta myndirnar tala sínu máli. 





Laufabrauðsbaksturinn er yfirstaðinn þetta árið og úr urðu 133 kökur


Við mæðgur gerðum okkur glaðan dag þegar mútta kíkti í borgina og fórum á Tapashúsið. Ég reyndar gleymdi flassinu á þessari mynd svo það útskýrir gæðin. 

 Spilakvöld með frábæru fólki ! 

Veit nú ekki hversu góð mynd þetta er, en engu að síður ... 

Við stöllur skiluðum lokaverkefninu okkar á þriðjudaginn og erum hér stoltar mæður þess. 

Ég gat ekki setið á mér í gær og henti í einn aðventukrans, bara svona því ég átti að vera að læra.

Eins og staðan er núna sit ég samt og læri, eða kannski ekki akkúrat núna þar sem ég er að skrifa þetta .... en í kringum það, þá er ég að læra. 

-gm 





No comments:

Post a Comment