Pages

Wednesday, December 11, 2013

S.Ó. Skart

Ég er svo heppin að eiga bara eintóma snillinga fyrir vini og er þeim ýmislegt til listanna lagt. Hún Sandra vinkona mín er snillingur í höndunum og er að búa til ótrúlega fallega skartgripi sem hún hannar og selur sjálf undir merkinu S.Ó. Skart. Ég á sjálf nokkra skartgripi frá henni sem ég er ótrúlega ánægð með, nú síðast festi ég kaup á hálsmeni sem er svo fallegt að mig langar helst ekki að taka það af mér. 
Ef þið eigið heima hjá ykkur einhverja skartgripi, lyklakippur, hlekki, garn, perlur, nælur, borða, bönd eða annars konar glingur sem þið hafið ekki not fyrir þá megið þið endilega senda það til hennar Söndru svo hún geti gefið því nýtt líf. 
Hér er svo smá sýnishorn af vörunum frá S.Ó. Skart:
















Hér má sjá hálsmenið sem ég var að eignast og er svo ótrúlega ánægð með.


Fyrir áhugasama má nálgast vörurnar HÉR
Fallegar og vandaðar vörur í jólapakka!



No comments:

Post a Comment