Pages

Monday, December 2, 2013

Wish #1


Svona í tilefni þess að prófin eru gengin í garð og ég á að vera að læra, ætla ég að skella inn einni færslu .....

Ég á svo stóran og endalausan óskalista, eins og eflaust hvert annað mannsbarn. Mig langar í svo mikið, sérstaklega þegar ég á ekki fyrir neinu, þá langar mig í allt. En þegar það kemur fyrir að ég hef efni á einhverju, þá þarf ég það svosum ekkert. En það kemur nú sjaldan fyrir , svo verum ekki að velta okkur upp úr því. 

Hér er brotabrot af óskalistanum mínum...


1. Fashionology skart, hef áður tjáð ást mína á því HÉR . Skartið fæst í GK og nýverið kom til þeirra ný sending. Ég á eitt hálsmen frá merkinu sem ég er nánast alltaf með, langar í nýtt til skiptanna.

2. Iittala, já ég er ein af þeim sem elskar þetta rándýra merki, og mig langar í þennann rándýra vasa ! Djöfull er maður klikkaður.

3. Við hjúin erum að safna þessari línu frá jú Iittala, en það má safna. Eigum nú þegar nokkur glös en maður getur alltaf blómum á sig bætt.

4. Mig langar svo í gráan, stóran, langan og hlýjan trefil. Sá einn flottan í VILA um daginn og sömuleiðis í ZARA. 

- gm


PS: Hvernig finnst ykkur nýja lúkkið? Kjéllan var að föndra, bara svona því hún átti að vera læra.


No comments:

Post a Comment